Hverjir eiga veiširéttinn og er einhver sanngirni žar į ferš.

Ég er bśinn aš vera sjómašur sķšan 1964,hef aldrei unniš annaš, fyrstu 10 įrin į dekki,sķšan viš skipstjórn.Žaš er skrķtiš aš sjį og hlusta žegar D.fólkiš og śtgeršarmenn tala um įunnin réttindi ķ formi veišiheimilda  og atvinnuréttida til handa sjómönnum žessi oršaleikur er skrum og aftur skrum.Žó svo aš ég hafi aldrei unniš viš annaš į ég engan rétt til sjósóknar né fiskveišahef žó aflaš tugžśsundar tonna.Žykist góšur kominn į žennan aldur aš hafa vinnu yfir höfuš.Žeir sem njóta mest af mķnu ęvistarfi eru erlendir bankar sem hirša vexti af žeim lįnum sem handhafar žeirra veišiheimilda sem ég hef aflaš og hafa vešsett žęr upp ķ rjįfur .Žvķ mišur ég hef skömm af žessu fólki og finnst aš ég sem sjómašur hafi veriš ręndur.Ķ dag er žaš mķn innsta sannfęring aš žaš eigi aš taka sjįvarśtvegsfyrirtękin sem standa verst og grenja sem hęšst um nišurfelling hundraš milljarša skulda og žjóšnżta.Einhverskonar sóknarmarkskerfi  er žaš sem koma skal, banna beina sókn ķ viškvęma fiskistofna td grįlśšu mętti kannski vera eitthvaš įkvešiš hlutfall af afla hverrar veišiferšar en hvaš um žaš žetta veršur aš breytast.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband