Kvótastaša og leiga.

Ķ byrjun kvótaįrs. Žannig er aš fyrirtękiš sem ég vinn hjį er aš reyna aš gera śt į rękju og reka vinnslu.Reynsla sķšustu tveggja įra er sś  aš žetta sé hęgt meš žvķ aš hafa grįlśšu sem mešafla.Žaš hefur gengiš bęrilega framm aš žessu aš śtvega aflaheimildir fyrir mešafla.Nś ķ byrjun kvótaįrs ber svo viš aš ekki er hęgt aš leigja grįlśšukvóta nema į einhverju okurverši sem stendur ekki undir neinu,skrķtiš grįlśšukvótan hefur ekki nįšst aš veiša ķ mörg įr.Mér finnst žetta ansi hart er bśinn aš vera skipstjórnarmašur ķ įratugi og einn af žeim fyrstu sem fór aš veiša grįlśšu stundaši žaš til fjölda įra.Af einhverjum óśtskżršum įstęšum er ég ekki handhafi kvóta žótt ég sé bśinn aš stunda sjómennsku ķ rśm 40 įr og viršist sem réttur minn ekki vera neinn.Allt undir öšrum komiš ,einhverjum hvķtflippum sem tókst aš ręna mann ķ skjóli illa fengina peninga.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband